วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

So In Love with Zo In Sung in Bangkok

ผ่านไปแล้วกับงาน 
So In Love With Zo In Sung
ของ อุปป้า โจอินซอง
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558
ความฟิน มีตลอดงาน ด้วยความน่ารัก ยุกยิก เป็นกันเอง ของอุปป้า


ประตูเปิดตอน 5 โมง มั้ง!!! แต่งานเริ่มกี่โมง นางสนมลืมดูนาฬิกา 55555


...สวัสดีค๊าฟ ผมชื่อ โจอินซอง ยินดีที่ได้รู้จักครับ...
ประโยคทักทาย ที่มาพร้อมความหล่อ... ^^...
ความหล่ออุปป้าลอยมากระแทกตาเลยอะ สูงมากกกก


- MC พี่คิว ถาม ครั้งนี้มาเมืองไทยเป็นครั้งที่เอาไรแล้ว อุปป้าโจ ของเราจะใช้เวลาในการคิดคำตอบซักพัก แล้วก็ 3 - 4 อ๋อ 4 ครั้ง แล้วสุดท้าย ก็ต้องถามแฟนๆๆ ว่ามาแล้ว 4 ครั้งใช่มั้ย!!! 555555 ตกลงอุปป้ารู้ไรบ้างเนี้ย....

- MC พี่คิว ถาม ได้ลองทานอาหารไทย บ้างหรือยัง อุปป้าเลยบอก "ต้มยำกุ้ง" ชอบมาก เป็นอาหารหลักของคนไทยเลยหรือป่าวครับ (นางสนมก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันนะ)

- อุปป้าโจ อยากจะรู้จักกับแฟนคลับชาวไทยให้มากขึ้น และยากรู้ว่า แฟนๆ ชาวไทย รู้จัก โจอินซอง ตั้งแต่เมื่อไร.... (สำหรับตัว นางสนมเอง รู้จักกับอุปป้าโจ เพราะเป็นเพื่อนกับ กงยูอุปป้า เลยได้เริ่มติดตามผลงานบ้างแบบประปราย ยิ่งดูยิ่งหลงรักอุปป้าโจ ยิ่งรักมากเลย Frozen Flower อิอิ แต่พอได้ดู It's Okay That Love ยิ่งทำให้รักไม่ต้องสงสัยในฝีมือการแสดง)

- อุปป้าโจ ถามว่า ทุกคนที่อยู่ในนี้ได้ดูซีรีย์เรื่อง It's Okay That's Love กันจริงๆหรือป่าว ยังมีใครที่ยังไม่ได้ดูใช่มั้ย? ใครยังไม่ได้ดูให้ยกมือขึ้น คนยกมือ ที่ยังไม่ได้ดู ให้กลับบ้านไปดูก่อนนะ อุปป้าจะนั่งรออยู่ตรงนี้ (อุป้าจะทำหน้ากวนนิดๆๆ แล้วก็ตามมาด้วยรอยยิ้ม น่ารักที่สุด...)


- อุปป้าโจ เป็นคนที่ไม่เล่น Social อะไรซักอย่างเลย เพราะอุปป้าเล่นไม่เป็น เลยไม่เล่น (มามะ น้องจะสอนให้) 

- อุปป้าโจ เป็นคนที่ชอบ หมวกเอามากกๆๆ ที่ชอบเพราะ จำเป็นที่จะต้องใส่ คือเวลาไม่ได้เซ็ทผม ก็จะใส่ตลอด เรื่องเสื้อผ้า อุปป้าจะเป็นคนเลือกเองว่าจะใส่อะไร หาซื้อเสื้อผ้าเอง

- อุปป้าโจ เป็นคนที่ เบสบอลมาก (ผู้ชายเกาหลี ครึ่งประเทสก็ชอบเบสบอลนะ) อุปป้าเคยเล่นตอนประถม แต่เลิกเล่นไปเพราะเล่นไม่เก่ง เลยเลิกเล่น OK นะ!!!!

- อุปป้าโจ เล่นกีฬาได้ดีอีกอย่างคือ บาสเก็ตบอล อุปป้าบอกว่า เค้าไม่รู้ว่าเก่งมั้ย!!! แต่ที่แน่ๆ เก่งกว่า "อีกวางซู"  55555555

- อุปป้าโจ ชอบที่จะไปช็อปปิ้ง ที่ต่างประเทศ จะใช้เวลาไปเรื่อยๆๆ เป็นการทำความรู้จัก คนพื้นเมืองด้วย... ในเมืองไทย อุปป้าโจ ก็เคยมาเดิน Terminal 21 ด้วยนะ (อุปป้ามาถ่ายโฆษณาตอนต้นเดือน ก.พ.)

- เวลาว่างๆๆ อุปป้าโจ ชอบออกไปสังสรรค์ กับเพื่อนๆ ชอบบรรยากาศในวงเหล้า แต่จะไม่กินจนเมา พอเริ่มเมาจะไปจ่ายเงิน แล้วกลับบ้านไปเลย... 

- MC พี่คิว ถาม ระหว่าง ดื่มกาแฟ กับ ดื่มเหล้า อุปป้าโจ จะเลือกอะไร อุปป้า ทำท่ายกแก้ว แล้วบอก แฟนๆ เข้าใจกันใช่มั้ยครับ!!! น่ารัก....

- ส่วนไหนที่ โจอินซอง คิดว่ามันยัง ไม่เพอร์เฟค อุปป้าคิด... อืม...ไม่น่าจะมีนะ (หลงตัวเองอีกละ 555) เลยถามว่า ใครคิดว่า เค้าไม่เพอร์เฟคบ้าง (มีคนยกด้วยแฮะ) อุปป้าเลยบอก ออกไปรอข้างนอกก่อนได้นะครับ (จะฮาไปไหน 555555555555) แล้ว อุปป้าโจ ก็ยกมือไหว้ ขอโทษ (รักเลยอะ มารยาทงาม)




มาคุยกันถึงเรื่อง It's Okay That Love...

- MC พี่คิว บอกมี ไฮไลท์ จากซีรีย์เรื่อง It's Okay That Love มาให้ดูกันครับ.... (คือเน้นฉาก ฟินๆ เอาแบบให้คลั่งตาย ฉากจูจุ๊บ กันเป็นส่วนใหญ่) อุปป้าโจ เลยถาม แบบนี้คนไทย เรียก ไฮไลท์ หรอครับ!!!! แล้วก็ฮากันไป 

- ฉากไหนที่ชอบที่สุด อุปป้าโจ บอกว่า เป็นฉากจูงมือกับ กงฮโยจิน ที่โอกินาวา (ฉากไหนหว่า)

- ฉากไหนถ่ายทำยากที่สุด อุปป้าโจบอก เป็นฉากที่ ริมทะเล ด้วยการถ่ายทำที่ยากลำบาก เพราะเป็นช่วงหน้าฝน (แต่ฟินสุดๆ นะค่ะอุปป้า) 

- เรื่องนี้ได้รับรางวัล Best Kiss Scene แต่การถ่ายทำก็ลำบาก เพราะจมูกที่ โด่งมากๆๆ ของอุปป้า (แหมมม ฟิน) อุปป้าบอก ต้องขอโทษ กงโยจิน ด้วย 555555555 น่ารักอะ




- มาถึงช่วงเล่นเกมส์... อุปป้าโจ เอาแต่ใจตัวเองน่าดู 555555555555555555 อุปป้าแสดงความน่ารักออก ลักกี้แฟน 5 คน แต่ขึ้นมา 6 คน (คือไม่เช็คอะไรเลยอะ) เลยต้องขอตรวจบัตร แต่อุปป้าบอกไม่เป็นไร มาเล่นกันหมดนั้นละ ถ่ายภาพโปรเตอร์ ในซีรีย์ เค้าให้ แฟนคลับเลือก ไม่ต้องจร้า...อุปป้าเลือกให้เอง 

- ช่วงตอบคำถาม อุปป้าโจ มาแนวคร้า ไม่ตอบ แต่จะถาม 55555555555 ใครถามอะไรมา อุปป้าไม่ตอบนะ แต่เอาคำถามนั้นอะ มาถามกลับ (โอ๊ยย ฮากับความน่ารักของอุปป้า) ออกมายืน ก็บิดไปบิดมา ยุกยิก ไม่รู้จะเขิลอะไรนักหนา อิอิ (อยากได้กลับบ้าน พูดเลย 5555555)



มาถึงช่วงสุดท้าย.... แง๊งงงงง

อุปป้าโจอินซอง จะร้องเพลงให้ฟัง แต่อุปป้าไม่ค่อยได้ร้อง ร้องไม่เก่ง แล้วก็ตื่นเต้นมาก ดูท่าจะตื่นเต้นจริงๆๆ นะ คืออุปป้า ร้องเพลงไรไม่รู้นะ น่ารักดี เหมือนนักเรียนร้องเพลงหน้าห้องเรียนเลย อิอิ (แต่มันเพราะมาก สำหรับหัวใจน้อง คริคริ)


ประทับใจ ในความน่ารัก เป็นกันเอง ของอุปป้า 

อุปป้าสูงมาก หล่อมาก น่ารักมาก และเพอร์เฟคที่สุด...

ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในความทรงจำที่ดี ของ 
โจอินซองอุปป้า กับแฟนคลับชาวไทย

อาจไม่ใช่แฟนคลับดีเด่น ที่ติดตามอุปป้ามาแต่แรก หรือดูผลงานของอุปป้ามาทุกเรื่อง 
แต่จะรักและซัพพอร์ตอุปป้าไปอีกนาน Ok นะ!!!!

**************

โจอินซองอุปป้า กับ MC พี่คิว คิ้วสาหร่าย





*********************

มาดูหน้างานกันบ้างนะ

อุปป้าโจ มีของ Official มาขายด้วยนะ


อยากได้สร้อยข้อมือ.... แต่ของหมด เลยได้หมวกมาแทน เอะ!!!! ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อนะ 
เหมือนโดนมนต์ ของอุปป้าโจเลยอะ มีรูปอุปป้าใส่หมวกสีขาวโชว์อยู่ แต่ นางสนม ซื้อ สีดำ 
ถึงกับ งง ตัวเอง!!! ทำมัย???
คือ ถุงอุปป้า อลังการ งานสร้างมาก 
(หมวกใบละ 1300 บาท ค่าถุงก็ 300 แล้ว ยอม)


Poster...


บัตรแข็ง...


เอารูปตอนงานแถลงข่าว....มาฝากด้วยนะ

ตอนวันแถลงข่าว อุปป้าโจ บอกว่า ตอนมาเมืองไทย มีแฟนคลับมาคอยเดินตาม รู้สึกเหมือนเดินมาราธอนกันเลย ถ้ามาคราวหน้า ก็อยากให้แฟนๆ มาเดินตามกันอีกนะ แล้วก็ส่ง ผ้าเย็น หรือทิชชูให้ด้วย มันเป็นสัญญาณระหว่างเรา....


























อุปป้าโจอินซอง ใน รายการ เรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์

อุปป้าหล่อมากกกก




***จะรออุปป้ากลับมาหาอีกค่ะ อุปป้าโจ***

Cr. Cosma Plus // TofuPopRedio // เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น